Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Orchid Park Dự án thanh toán chủ động

Dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex địa chỉ mơ ước giữa trung tâm điểm nhấn độc đáo.

can ho Orchid Park Phu Xuan địa chỉ mơ ước chất lượng cao hiện đại đẳng cấp. Căn hộ không gian riêng tư, xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex tối ưu công năng. Dự án căn hộ Orchid Park thiết kế đẳng cấp, nằm trong khu đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân giữa trung tâm. Căn hộ Orchid Park cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park thanh toán linh hoạt, huyện Nhà Bè điểm nhấn độc đáo. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. du an Orchid Park Nha Be hiện đại đẳng cấp.

Orchid Park
Orchid Park Phú Xuân không gian riêng tư. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe. Vị trí căn hộ được nép mình trên trục đường chính đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn, chợ Bến Thành,...
can ho Orchid Park Phu Xuan tối ưu công năng. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án.
du an Orchid Park Nha Be thiết kế đẳng cấp. Các căn hộ Orchid Park đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.
Orchid Park Phú Xuân thanh toán linh hoạt. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét