Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Căn hộ Golden Peninsula nơi xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng

Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông có mật độ xây dựng thấp và đầu tư cho mảng không gian thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông, cây xanh … và một mặt giáp sông kéo gần thiên nhiên đến với cư dân. chung cư cao cấp Golden Peninsula nhiều người nước ngoài


Golden Peninsula
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của căn hộ Golden Peninsula:Tiến độ Orchid Park 2018
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Bình Trưng Đông, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của bán căn hộ orchid park được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Golden Peninsula, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Những căn hộ sang trọng tại chung cư orchid park phú xuân là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. chung cư orchid park phú xuân thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân chung cư orchid park phú xuân hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Vì chung cư orchid park phú xuân gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.
Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Hồng Kông, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông vô cùng hài lòng. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ Golden Peninsula bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
căn hộ Golden Peninsula là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Bình Trưng Đông do CĐT là Cty Golden, với giá trung bình chỉ tầm 2,2 tỷ/căn, có thể nói chung cư orchid park phú xuân có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. chung cư orchid park phú xuân được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán căn hộ Golden Peninsula chưa được CĐT công bố chính thức. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của căn hộ Golden Peninsula. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Hỗ trợ quý khách (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét