Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Các phương thức thanh toán khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố

City Garden Ngo Tat To - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? City Garden tại Bình Thạnh TPHCM  là dự án sẽ mang đến quý khách hàng một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. căn hộ cao cấp City Garden tầm nhìn độc đáo


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố: ban 2 phong ngu City Garden
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới City Garden, khu Cho thue City Garden đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam rất đông đảo.
Cho thue City Garden hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thue City Garden sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố. Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại Cho thue can ho chung cu City Garden – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế City Garden Ngo Tat To đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Cho thue City Garden . Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của City Garden Ngo Tat To là từ: 50tr/m2, hiện nay giá City Garden Ngo Tat To rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Không chỉ thế, CĐT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét