Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

5 lý do khiến Orchid Park Orchid Phú Xuân trở nên đặc biệt

Với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý so với thu nhập người trẻ cùng vị trí thuận lợi. can ho orchid park nha be hi vọng sẽ trở thành chốn An Cư Lập Nghiệp, là một chỗ dựa tin cậy để Bạn có những đột phá trong hạnh phúc gia đình và sự nghiệp. chung cư Orchid Park vận hành chuyên nghiệp


Orchid Park
Xem thêm thông tin toàn khu Orchid Park Orchid Phú Xuân :Dự án Orchid Park Nguyễn Lương Bằng tiêu chuẩn bất động sản quốc tế
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BDS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. chung cư orchid park là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Lợi thế về giao thông mà vị trí Orchid Park Orchid Phú Xuân sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Toà block A & B được xem là toà tháp đẹp nhất chung cư orchid park khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: đường 15B Nguyễn Lương Bằng. Được xây dựng cùng trên 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ, toà block A & B sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CDT trang bị trong khuôn viên dự án.
Khu can ho orchid park nha be có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 17 tầng với tổng hơn 500 căn hộ chung cư căn hộ, được thiết kế đẹp Chất lượng công trình tại chung cư orchid park chắc chắc được đảm bảo vì CDT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
Với mức giá dự kiến từ 14.3tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán can ho orchid park nha be được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. khu căn hộ cao cấp Orchid Park sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm Orchid Park Orchid Phú Xuân thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Nam TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km hoàn thiện vào năm quý III/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại Orchid Park Orchid Phú Xuân càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở Orchid Park Orchid Phú Xuân một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại Orchid Park Orchid Phú Xuân mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379

Xem thêm thông tin dự án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét