Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thắng Lợi Riverside Market Nhà phố cao cấp nằm tại cửa ngõ đầy phong cách

Vừa mới ra mắt nhưng Thang Loi Riverside Market đang gây sốt trên thị trường địa ốc TPHCM với sản phẩm Thang Loi Riverside Market bởi những ưu việt hiếm có Nhà phố cao cấp Thắng Lợi Riverside Market nằm tại cửa ngõ


Thắng Lợi Riverside Market
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: mua ban dat nen hcm
mua biet thu Thắng Lợi Riverside Market nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Khu đô thị Thắng Lợi sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Thắng Lợi Riverside Market. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Huyện Long An đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Với vị trí đắc địa như trên, Thang Loi Riverside Market sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Đặc biệt, mỗi đất nền tại dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An đều có Nhà phố rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.
Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Thang Loi Riverside Market , đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một đất nền đều sở hữu một Nhà phố riêng biệt, Nhà phố có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Hơn thế, dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một đất nền đa chức năng.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 5tr/m2 nhưng tại dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Khu đô thị Thắng Lợi , sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Mua ngay một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Thắng Lợi Riverside Market của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Thông tin về dự án cao cấp dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét