Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư The Vista Quận 2 công trình chất lượng giao thông tốt

The Vista Quan 2 là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Capitaland Việt Nam .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 3.5 tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ chung cư The Vista Quận 2 sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . căn hộ The Vista công trình chất lượng


The Vista
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư The Vista Quận 2: cho thue can ho 4 phong ngu the vista
Ở dự án lần này , Capitaland Việt Nam đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, The Vista Quan 2 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị An Phú đang dần hình thảnh. Ngoài ra xung quanh cho thuê chung cư The Vista là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Khu cho thuê chung cư The Vista chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ chung cư The Vista Quận 2 được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại The Vista Quan 2 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Bên trong các cho thue The Vista quan 2 là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế cho thue The Vista quan 2 sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song The Vista Quan 2 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.căn hộ chung cư The Vista Quận 2 cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Với tất cả những gì đang sở hữu, căn hộ chung cư The Vista Quận 2 thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét