Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Không gian sống ở khu dự án cao cấp The manor - nơi yên tĩnh, thoáng mát

Mức giá dự kiến của The manor Bình Thạnh nằm khoảng 36tr/m2 cùng với diện tích đa dạng từ 35m2 đến 164m2 sẽ được tung ra thị trường vào {ngay_mo_ban} này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức cạnh tranh đối với các dự án căn hộ Bình Thạnh khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán Cho thuê chung cư The manor, hi vọng giúp ích cho quý khách có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. căn hộ cao cấp The manor không gian an lành


The manor
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp The manor: ban can ho The Manor
Tọa lạc tại mặt tiền 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh dự án căn hộ tầm trung Cho thuê chung cư The manor được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Bitexco. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Bình Thạnh trong năm năm 2006. Nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, trên mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh là một lợi thế cho dự án. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư The manor. khu dự án cao cấp The manor kết nối dễ dàng dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường quốc lộ hoặc nhiều địa điểm quan trọng tại Tp.HCM và chỉ mất khoảng 5 phút lái xe quận 1, khu đô thị thủ thiêm (quận 2), 5 phút đến bến thành, 25 phút đến sân bay tân sơn nhất
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Trẻ em, học sinh trong khu dự án cao cấp The manor được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân Cho thue can ho chung cu The manor đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.
Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Tập đoàn Bitexco, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
Với giá bán trung bình 36tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu dự án cao cấp The manor sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét