Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng thuận tiện giải trí phong cách riêng

Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. chung cư cao cấp Nguyễn Lương Bằng thuận tiện giải trí


Nguyễn Lương Bằng
Chắc chắn quý khách nên tham khảo bài viết này:Căn Hộ Orchid Park được hiểu như thế nào về khách hàng
chung cu orchid park phu xuan là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Huyện Nhà Bè đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng...
Theo thông tin CDT, được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Mỗi dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.
mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng được CDT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex chọn thiết kế theo mang phong cách Châu á hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84) 905222379

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét