Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Long Hưng City khu đất nền tương lai dài hạn nơi lý tưởng

Dự án nhà ở cao cấp dat nen Long Hung City mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Đồng Nai. Dự án giúp khách hàng mua nhà dễ dàng kết nối với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. khu đất nền Long Hưng City tương lai dài hạn


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm Long Hưng City Bien Hoa nằm trêm mặt tiền phường Long Hưng, Đồng Nai. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land. Tọa lạc trên phường Long Hưng, Đồng Nai, dat nen Long Hung City đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các đất nền tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
Chất lượng dat nen Long Hung City được CĐT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 8,5tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Sở hữu một đất nền trong dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai.
Theo như dự kiến tiến độ khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Chăm sóc quý khách hàng (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét