Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Ý nghĩa của Block The Opera tạikhu căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2

Thời gian gần đây, căn hộ Gem Riverside Quận 2 đang “làm mưa làm gió” trên sàn giao dịch BĐS, được rất nhiều quý khách hàng và giới chuyên môn quan tâm. Vậy ông lớn nào đứng sau du an Gem Riverside Nam Rach Chiec đang “hot” này, đây có phải là nhà đầu tư đáng tin hay không? căn hộ cao cấp Gem Riverside tiện ích tối ưu


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Được cho xây dựng tại trung tâm của Huyện Quận 2, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, căn hộ Gem Riverside Quận 2 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BĐS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở căn hộ Gem Riverside Quận 2 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.
Toà block A & B được xem là toà tháp đẹp nhất du an Gem Riverside Nam Rach Chiec khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: đường Nguyễn Duy Trinh. Được xây dựng cùng trên 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ, toà block A & B sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. du an Gem Riverside Nam Rach Chiec 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của căn hộ Gem Riverside Quận 2 là từ: 28tr/m2, hiện nay giá căn hộ Gem Riverside Quận 2 rẻ hơn một số dự án xung quanh căn hộ Palm Height, Palm Garden Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Ngoài ra khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 nhanh và giá tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét