Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bình Mỹ Center đất nền cực kì thuận tiện mật độ thấp

Thành phố Đế vương - Binh My Center với những đất nền mang giá trị sống tại Khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , tiếp giáp sông Sài Gòn và liền kề với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi được tọa lạc tại Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. đất nền Bình Mỹ Center cực kì thuận tiện


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM biet thu Binh My Center Ha Duy Phien nằm trên mặt tiền và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center . Huyện Củ Chi hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê đất nền dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Tại dự án đất nền Bình Mỹ Center , thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà .
Binh My Center nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình đất nền biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Xanh Không giống như nhiều dự án khác, với biet thu Binh My Center Ha Duy Phien chỉ có 2 loại thiết kế đất nền: 2-3 PN, không có đất nền 1 PN. Những đất nền này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án đất nền Bình Mỹ Center , tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 8,5tr/m2 thì Binh My Center còn có diện tích vừa từ {dien_tich_can_ho} đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị đất nền có xứng đáng với mức giá đo không. dự án đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
dự án đất nền Bình Mỹ Center đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một đất nền của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một đất nền tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin đất nền dự án đất nền Bình Mỹ Center tốt!
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét