Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh thiết kế ấn tượng thiết kế đẹp

căn hộ Vinhomes Central Park - Giá trị BĐS khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh liên tục tăng nhanh trong thời gian gần đây, căn hộ Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh cũng không nằm ngoài quy luật đó và cũng góp phần gia tăng giá trị chung cho khu vực. Vậy, dự án này với căn hộ Vinhomes Central Park có ưu điểm gì khác biệt? chung cư Vinhomes Central Park thiết kế ấn tượng


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Central 2 Vinhomes Central Park
Vị trí chính xác của Cho thue Vinhomes Central Park nằm tại khu đất có diện tích 43,91 ha, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ căn hộ Vinhomes Central Park là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.
Cho thue Vinhomes Central Park nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân Cho thue Vinhomes Central Park có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Tại dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, chủ đầu tư đã đầu tư và xây dựng dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.
Các căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Đối tượng khách hàng hướng tới của Cho thue can ho Vinhomes Central Park là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư cao cấp khác, sở hữu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Chi tiết về chính sách mở bán dự án dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh hiện đang trong vòng bí mật và chưa được chủ đầu tư công bố chính xác.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)913756339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét