Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Huỳnh Tấn Phát căn hộ giao thông thuận tiện vị trí tốt

chung cư Huỳnh Tấn Phát là tổ hợp gồm căn hộ chung cư và Shophouse của chủ đầu tư  Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC, Huỳnh Tấn Phát là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Tây Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư. chung cư Huỳnh Tấn Phát hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. căn hộ Huỳnh Tấn Phát giao thông thuận tiện


Huỳnh Tấn Phát
orchid park phu xuan tọa lạc trên 15B Nguyễn Lương Bằng, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm huyện Nhà Bè với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn huyện Nhà Bè và các quận lân cận. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Nằm gần các trục đường đường chính như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ, khả năng kết nối của của căn hộ orchid park nhà bè về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Các dự án căn hộ của ông lớn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. chủ đầu tư Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng
chung cư Huỳnh Tấn Phát được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là chung cư Huỳnh Tấn Phát (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). orchid park phu xuan được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2 - 70m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. chung cư Huỳnh Tấn Phát có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 13/1/2018. Giá bán trung bình dự kiến 28tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Thông tin dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84)903797579
Xem thêm thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét