Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Căn hộ Aurora Residences nghệ thuật thiết kế thời thượng

dự án Aurora Bến Bình Đông được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng mang kết nối một cuộc sống Văn minh – Hiện đại ngay giữa mật độ đông dân cư Quận 8 trong bối cảnh hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một phong cách sống Tiện nghi – Cao cấp – Cân đối hài hòa cùng thiên nhiên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. căn hộ chung cư Aurora Residences tổng thể hoàn chỉnh


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
ban can ho orchid park tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 8 – 14. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Quận 8, gần với Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt , đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. dự án Aurora Bến Bình Đông được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BĐS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
chung cư orchid park nhà bè được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 8, cư dân chung cư orchid park nhà bè chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các căn hộ Aurora Residences luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của căn hộ Aurora Residences được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua dự án Aurora Bến Bình Đông .
Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại chung cư orchid park nhà bè sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, căn hộ Aurora Residences hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 8 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 8, vị trí căn hộ Aurora Residences được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ Aurora Residences sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng ngày 29/12/2017 tới đây. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ căn hộ Aurora Residences và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét