Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Orchid Park Nhà Bè đem lại sự an tâm tuyệt đối

Orchid Park Nhà Bè – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại Orchid Park Nhà Bè của Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex. chung cư Orchid Park không gian lịch lãm


Orchid Park
can ho Orchid Park Nha Be sở hữu vị trí đắc địa ngay đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường Bất Động Sản khu Nam, TP.HCM. Huyện Nhà Bè là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường 3/2. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Những tiện ích nội khu tại can ho Orchid Park Nha Be mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. can ho Orchid Park Nha Be là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Những cư dân sinh sống tại dự án Orchid Park Nhà Bè nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Orchid Park Nhà Bè là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với Orchid Park Nhà Bè, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của can ho Orchid Park Nha Be đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 700tr/căn 1PN, 14.3tr/m2 nhưng tại Orchid Park Nhà Bè, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn của Orchid Park Nhà Bè: Phong cách thiết kế của căn hộ Orchid Park
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã giới thiệu đến khách hàng Orchid Park Nhà Bè đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Với đẳng cấp đó,Orchid Park Nhà Bè thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét