Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu căn hộ New City Mai Chí Thọ đem đến nhiều điều bất ngờ

Bán New City Quận 2 là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm CĐT, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. căn hộ cao cấp New City ánh sáng tự nhiên


New City
Tìm hiểu thêm khu căn hộ New City Mai Chí Thọ: Căn hộ New City mái ấm yêu thương khu trung tâm hoàn thiện đầy đủ
Vị trí của Căn hộ New City Thủ Thiêm có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Vị trí Bán New City Quận 2 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Bán New City Quận 2 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Những căn hộ sang trọng tại dự án New City là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. dự án New City thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án khu căn hộ New City Mai Chí Thọ cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Singapore cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nội thất tòa tháp Căn hộ New City Thủ Thiêm được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Bán New City Quận 2 được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Theo bật mí của CĐT New City, khu căn hộ New City Mai Chí Thọ sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu căn hộ New City Mai Chí Thọ. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu căn hộ New City Mai Chí Thọ còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu New City danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu. Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu căn hộ New City Mai Chí Thọ. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại dự án cũng như nhận trọn bộ tài liệu, thông tin mở bán khu căn hộ New City Mai Chí Thọ xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án
Hỗ trợ quý khách hàng (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét