Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan căn hộ chung cư tiện nghi hoàn hảo kênh nhiều lợi

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Nằm trên một nửa tương lai của đô thị, can ho Saigon Manhattan mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, chung cư Saigon Manhattan Novaland hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. căn hộ chung cư Saigon Manhattan tiện nghi hoàn hảo


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ quận 1 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Điểm đặc biệt nữa mà dự án căn hộ Saigon Manhattan sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ Saigon Manhattan luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. căn hộ Saigon Manhattan nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh giúp can ho Saigon Manhattan có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TPHCM luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, CĐT cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Hơn cả những gì mong đợi, cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.

Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại can ho Saigon Manhattan được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Hơn thế, chung cư Saigon Manhattan Novaland được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Mức giá trung bình của để mua can ho Saigon Manhattan rơi vào khoảng 4100$/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị tThuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua chung cư Saigon Manhattan Novaland. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin chung cư Saigon Manhattan Novaland tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét