Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central chung cư cao cấp thu hút chú ý thiết kế mở

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Nếu khách hàng đang tìm kiếm một nơi ổn định chỗ ở lâu dài, nơi mang lại cuộc sống hàng ngày thanh bình, tốt cho phát triển của con nhỏ, đáp ứng được đa số các nhu cầu sống cao cấp, thuận tiện cho việc di chuyển của cả gia đình, thì bán căn hộ Grand Central là một trong những chọn lựa sáng giá trong dự kiến Quý 3/2018.. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về những yếu tố kiến tạo cuộc sống hàng ngày tuyệt vời của khu căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà. chung cư cao cấp Grand Central thu hút chú ý


Grand Central
Tìm hiểu thêm can ho quan 3

khu căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà sở hữu vị trí đắc địa ngay số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BDS khu Đông, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ bán căn hộ Grand Central , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 3, rạp chiếu phim Lotte … Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ.…Vì vậy, cư dân căn hộ palm garden nam rạch chiếc hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu căn hộ chung cư ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Dự kiến dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu căn hộ palm garden nam rạch chiếc tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

bán căn hộ Grand Central được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là bán căn hộ Grand Central (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 2.153m2, 2-3PN, khu căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 51,2m2 – 138,8m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu hiện đại.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 4.2 tỷ /căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

chủ đầu tư Hồng Hà tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Thông tin chi tiết và bảng giá dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét