Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt – Lợi thế liên kết vùng thuận tiện, tiện ích đa dạng

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như giai đoạn này thì dự án căn hộ này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách hàng có thu nhập trung bình. Tuy giá tốt nhưng tiện ích mà CDT công ty Capitaland đem đến cho khách hàng là những gì tâm Thuyết nhất, dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. căn hộ cao cấp D1 Mension môi trường đẳng cấp


D1 Mension

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Võ Văn Kiệt, căn hộ chung cư D1 Mension có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông Thuyết mạch của TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 1, tiếp cận nhiều tuyến đường Thuyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Capitaland: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa trumg tâm Sài Gòn. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu căn hộ chung cư D1 Mension. D1 Mension quan 1, hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt của CDT Capitaland sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía trumg tâm về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân D1 Mension nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Sự ra đời của bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ trumg tâm Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét