Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 phòng gym hiện đại thiên nhiên xanh

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 tọa lạc ngay trong tổng thể khu đô thị Capitaland Quận 4 TPHCM, đây được đánh giá là một siêu phẩm sỡ hữu vị trí vàng còn sót lại tại Đông Sài Gòn. dự án chung cư Summer Residences phòng gym hiện đại


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, chung cư Summer Residences Capitaland hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Các dự án căn hộ của ông lớn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Bên cạnh đó dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 còn được quản lý dịch vụ bởi {don_vi_quan_ly}, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Được thiết kế với không gian mở, chung cư Summer Residences Capitaland sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Với dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4h, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Hay chọn cho thuê dự án căn hộ chung cư Summer Residences Quận 4 để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét