Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu dự án Stown đẳng cấp 5 sao sống văn minh

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng chung cư cao cấp, kết hợp với http://vietcomland.com thuộc đơn vị phát triển dự án chung cư uy tín Việt Nam mở bán chung cư Stown Tham Lương Quận 12 mong chờ sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm bất động sản cao cấp và một thời cơ đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. dự án chung cư Stown đẳng cấp 5 sao


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. du an Stown sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ. Vị trí của Stown Stown Quận 12 vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Hoàng Văn Thụ, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Tọa lạc trên Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình, chung cư Stown Tham Lương Quận 12 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… Stown Stown Quận 12 được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư qua tên của dự án, chung cư Stown Tham Lương Quận 12 hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, chủ đầu tư đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Stown Stown Quận 12 không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu dự án Stown là vào cuối đag cập nhật.... với mức giá bán với trung bình từ 18 TR/M2 (chưa VAT + phí bảo trì). Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Stown Stown Quận 12 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

khu dự án Stown mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án Stown xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét