Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ Summer Residences cuốn hút mọi khách hàng

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) ban can ho Summer Residences quan 4 là một trong những dự án nhà ở trọng điểm, sở hữu địa điểm cửa ngõ phía Nam TP.HCM- tuyến đường Thuyết mạch đi vào trung tâm TP.HCM bên cạnh những đặc điểm “độc nhất vô nhị” đảm bảo sẽ tạo sóng trên thị trường căn hộ cao cấp cuối năm. dự án chung cư Summer Residences lãi suất hấp dẫn


Summer Residences

dự án căn hộ chung cư summer residences là một dự án thuộc phân khúc chung cư cao cấp nằm tại khu vực trung tâm Quận 4, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 4 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 4 và trong đó ban can ho Summer Residences quan 4 tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, căn hộ Summer Residences đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, căn hộ Summer Residences hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư căn hộ như dự án căn hộ chung cư summer residences sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Nói đến tiện ích Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Đô thị ban can ho Summer Residences quan 4 còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ. Nếu như ban can ho Summer Residences quan 4 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề ban can ho Summer Residences quan 4 lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. dự án căn hộ chung cư summer residences cũng được ví von như “ Singapore thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Singapore vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời căn hộ Summer Residences lại có giá bán cực tốt chỉ 3000$/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ Summer Residences từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng.

Với những giá trị sống tuyệt vời căn hộ Summer Residences quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ căn hộ Summer Residences đáp ứng những nhu cầu này. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều không gian để vận động, sinh hoạt tăng cường sức khỏe thể chất và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét