Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tiện nghi riêng biệt giá cạnh tranh

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) KH đang có ý định mua căn hộ tại ban can ho South Gate Tower quan 7. Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, nếu quý khách là một cư dân tại South Gate Tower, ngay lúc này chúng tôi sẽ cho quý khách biết đời sống thuận tiện hơn làm sao tại căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà ? căn hộ chung cư South Gate Tower tiện nghi riêng biệt


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 7

Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Một lợi thế về vị trí của ban can ho South Gate Tower quan 7 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Các tuyến đường lớn Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích dự án swan park đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của dự án swan park .

ban can ho South Gate Tower quan 7 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là ban can ho South Gate Tower quan 7 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Những nội thất, vật dụng trong căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. dự án swan park sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.890 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu Âu hiện đại, được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đã hoàn thành hồ sơ pháp lý đầy đủ để triển khai mở bán trong dự kiến Quý 1/2018., ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất từ CĐT dự án xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)915916915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét