Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland phong cách sống mới không gian thoáng

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Theo định hướng, Khu đô thị resort tại Vista Verde sẽ là dự án trọng điểm nhất mà CĐT phát triển từ năm tháng 09/2014 đến tháng 06/2017. Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân văn, Vista Verde không chỉ là khu đô thị an cư lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, giải trí thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận. chung cư cao cấp Vista Verde phong cách sống mới


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Đồng Văn Cống trở thành tâm điểm BDS, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT Capitaland Việt Nam đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Vista Verde nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Capitaland Việt Nam đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland.

cho thuê Vista Verde quận 2 nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân cho thuê Vista Verde quận 2 có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Tại khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng Singapore. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Mức giá chỉ từ 36 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Người mua khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. CĐT khu dự án cao cấp Vista Verde Capitaland cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét