Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River thiên đường cuộc sống bậc nhất

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Vinhomes Golden River quận 1 là loại hình căn hộ giá rẻ được CDT - Cty Thành phố đế vương đặt nhiều kỳ vọng trở thành một khu căn hộ có chất lượng đẳng cấp. Vậy ai nên mua cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh ? dự án Vinhomes Golden River tiện ích đa dạng


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River: biet thu vinhomes golden river ba son
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu vinhomes Golden River, và những mảng cây xanh mát tại Vinhomes Golden River quận 1 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu vinhomes Golden River nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

Nhà ở ngay tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Vinhomes Golden River quận 1 là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm quận 1 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Vinhomes Golden River quận 1 được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Mức giá trung bình của để mua Vinhomes Golden River quận 1 rơi vào khoảng 45tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Và hiện tại thuê Vinhomes Golden River là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét