Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Nội thất bài trí công phu, khoa học của dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) ban Wilton Tower đang là dự án “ nóng hổi” được người trong giới và các quý khách có nhu cầu tìm nhà ở ở khu vực Quận Bình Thạnh hoặc những quý khách làm việc tại các quận lân cận như quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4. dư án căn hộ chung cư Wilton Tower dễ dàng tiếp cận


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thuê Căn hộ Wilton Tower  tọa lạc tại khu đô thị Wilton Tower nút giao Điện Biên Phủ thuộc khu dân cư cao cấp Wilton Tower, Quận Bình Thạnh. Nằm ngay Quận Bình Thạnh mọi di chuyển từ ban Wilton Tower giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí ban Wilton Tower hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Quận Bình Thạnh, cho thuê Wilton Tower không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Điểm nhấn cho thuê Căn hộ Wilton Tower là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. CDT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CDT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Theo thông tin chính thức của CDT, căn hộ dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Thông tin dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét