Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue dự án tiện nghi hiện đại sự khác biệt

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) ban The Sun Avenue là khu nhà ở cao cấp được chủ đầu tư – tập đoàn Novaland Group đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết về một khu nhà ở có chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Vậy, những ai thích hợp để mua căn hộ dự án The Sun Avenue? dự án The Sun Avenue tiện nghi hiện đại


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 là một dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp nằm tại khu vực trung tâm Quận 2, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 2 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như ban The Sun Avenue sẽ tăng mạnh. Cũng từ vị trí của du an The Sun Avenue quan 2, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Novaland Group đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. căn hộ dự án The Sun Avenue với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua ban The Sun Avenue phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 49m2 - 109m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ dự án The Sun Avenue được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Với mức giá chưa tới 40 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ dự án The Sun Avenue, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, căn hộ căn hộ dự án The Sun Avenue dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, căn hộ dự án The Sun Avenue được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án căn hộ dự án The Sun Avenue, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét