Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Sự kiện “khu dự án cao cấp Akari City Bình Tân – Nơi vẻ đẹp giao thoa” ngày 13/08/2016

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) chung cư Akari City là một trong những căn hộ sở hữu nhiều lợi thế và hội tụ những yếu tố mà giới đầu cơ địa ốc săn lùng nhất hiện nay chung cư Akari City Bình Tân sản phẩm hàng đầu


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Vị trí của chung cư Akari City Nam Long  không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Bình Tân cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BĐS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân là một trong những dự án như vậy.
Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân chung cư Akari City Nam Long . Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Ngoài ra,khu dự án cao cấp Akari City Bình Tân chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Với mức giá dự kiến từ 24tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán chung cư Akari City được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân sẽ giống như của CDT Nam Long Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu dự án cao cấp Akari City Bình Tân giá rẻ của Nam Long Group mà thôi.
Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ giá rẻ khác, sở hữu khu dự án cao cấp Akari City Bình Tân bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ khu dự án cao cấp Akari City Bình Tân hợp lý nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét