Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân đậm nét văn hóa chất lượng cao

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan Đây là dự án Khu đô thị kiểu mới dành cho giới trung – thượng lưu muốn tìm chốn an cư ổn định, trong lành tại Sài Gòn hoa lệ. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân đậm nét văn hóa


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Akari City Binh Tan thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm huyết của CĐT uy tín và tiềm lực, Akari City Binh Tan Võ Văn Kiệt có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP.HCM, hơn nữa khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP.HCM. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Việc lưu thông về các quận như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ... chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Những căn hộ sang trọng tại Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Những căn hộ tại chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Lựa chọn khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Căn hộ mẫu khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét