Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đẳng cấp quốc tế chất lượng cao

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Được khởi công từ Tháng 5/2018 , cho đến này Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã đi được nửa chặng đường. Chủ đầu tư dự án căn hộ là Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đang nỗ lực hết mình để đẩy nhanh tiến độ, kịp bàn giao cho quý khách hàng theo chuẩn bị. Có thể nói, Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là một dự án căn hộ đáng đầu tư, dù là thời điểm nào đi chăng nữa. dự án chung cư South Gate Tower đẳng cấp quốc tế


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, du an South Gate Tower Quan 7 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Nguyễn Thị Thập, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thậplà dự án khu chung cư, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập.

Những căn hộ tại Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại du an South Gate Tower Quan 7 được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 35 triệu/m2. Là khoảng 2 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được đảm bảo bởi thương hiệu Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà như một lời cam kết của chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Tiến Phát nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét