Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với đường nét tinh tế, sang trọng

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Dự án xây dựng căn hộ tại khu Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh trông đợi sẽ mang lại cho người dân những căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn đáp ứng đầy đủ một số loại tiện ích từ bên trong đến ngoại khu. Vậy phần bên dưới là một số tiện ích bên trong Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh , chúng tôi xin đáp ứng nhằm giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn những giá trị có được lúc sở hữu căn hộ thuộc dự án căn hộ chung cư này, các bạn hãy cùng nhau tham khảo thêm nhé. căn hộ Vinhomes Golden River vị trí yên tĩnh


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với tổng diện tích dự án 25,3 ha được CDT cho xây dựng bao gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh của VinGroup còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Cho thuê Vinhomes Golden River cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Thực tế cho thấy, CDT của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là VinGroup không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3.000 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét