Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Lucky Garden dự án Nhà phố không gian đẳng cấp giá tốt nhất

Chúng ta luôn ao ước mua được một đất nền vừa đẹp lại có giá hợp lý. Giờ đây khi Dự án Lucky Garden Củ Chi cho ra mắt thì đó không còn là ao ước hay ước muốn khó thực hiện nữa của nhiều người. dự án Nhà phố Lucky Garden không gian đẳng cấp


Lucky Garden
Lucky Garden Lucky Garden Tỉnh Lộ 9
Vị trí Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Vì nằm trong trung tâm Huyện Củ Chi, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Dự án Lucky Garden Củ Chi là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BĐS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM là một trong những dự án như vậy.
Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Tại dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động Đọc thêm thông tin: Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.
đất nền bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Đặc biệt, nội thất trong Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 là những sản phẩm nội thất {phong_cach_du_an} hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi dự kiến sẽ từ 8-10 tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM . Bởi số tiền cho một đất nền tối thiểu cũng là {gia_ban_tren_can}, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét