Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Biệt thự phát triển bởi Tập đoàn Vingroup được lòng đại gia

Tọa lạc tại mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM dự án biệt thự tầm trung giá biệt thự Villas Vinhomes Park được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án được đánh giá là biệt thự tầm trung đáng mua tại HCM trong năm . không gian đẳng cấp Victoria Vinhomes Golden River tăng giá trị


 Victoria Vinhomes Golden River
Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... giúp biet thu Victoria Vinhomes Golden River có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Ngoài khu biệt thự đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CĐT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án. giá biệt thự Villas Vinhomes Park hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Tập đoàn Vingroup và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “ Victoria Vinhomes Golden River”.
Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Thiết kế biệt thự : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân . Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT biet thu Victoria Vinhomes Golden River đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ {dien_tich_can_ho}, thiết kế thông minh tinh tế cho biệt thự 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình biệt thự phù hợp nhất.
Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, giá biệt thự Villas Vinhomes Park được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Ban công riêng tại phát triển bởi Tập đoàn Vingroup .Hệ thống phát triển bởi Tập đoàn Vingroup được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự… Mức giá trung bình của để mua biet thu Victoria Vinhomes Golden River rơi vào khoảng 26tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà.
Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, can ho Akari City còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu phát triển bởi Tập đoàn Vingroup khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại. hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị biệt thự + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn.
Liên hệ để nhận được nhiều thông tin biệt thự phát triển bởi Tập đoàn Vingroup giá trị và nhanh nhất! Giá bán dự kiến phát triển bởi Tập đoàn Vingroup
0905222379 biệt thự chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét