Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Đất nền Bình Mỹ Center đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng hiện nay

Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi an cư lâu dài, nơi mang đến cuộc sống thanh bình, tốt cho phát triển của con nhỏ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sống cao cấp, thuận tiện cho việc đi lại của cả gia đình, thì Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi là một trong những lựa chọn sáng giá trong . Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về những yếu tố kiến tạo cuộc sống lý tưởng của Nhà phố Bình Mỹ Center Củ Chi. Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center cuộc sống thoải mái


Bình Mỹ Center
dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Nhà phố Bình Mỹ Center Củ Chi tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Đọc thêm thông tin: Dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cây xanh bao phủ ngay trung tâm nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Nhà phố Bình Mỹ Center Củ Chi được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Các đất nền thuộc Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi mang đậm phong cách {phong_cach_du_an}, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại Nhà phố, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Chính sách bán hàng của Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi: với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cây xanh bao phủ ngay trung tâm cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 8-10 tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Bạn đừng suy nghĩ đất nền Bình Mỹ Center ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan đất nền mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn đất nền Bình Mỹ Center vì đất nền Bình Mỹ Center tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Hơn nữa đất nền Bình Mỹ Center đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao đất nền". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét