Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ cao cấp đẳng cấp 5 sao hiện đại nhất

can ho Green Star Sky Garden Quan 7 không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 đẳng cấp 5 sao


 Green Star Sky Garden Quận 7
dự án Green Star Sky Garden gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các CDT và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 7 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ Quận 7 là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…
Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, can ho Green Star Sky Garden Quan 7 hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. Trong dự án này, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát hợp tác với nhà thầu xây dựng là - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Thiết kế căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,2tỷ/căn 1PN, 24tr/m2 nhưng tại căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Không những có giá bán rẻ, Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Tiềm năng của căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 7. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét