Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – Nên mua hay không ?

(https://muabannha-quan8.blogspot.com/) Chắc chắn căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án căn hộ đáng để đầu tư, bởi Chung cư Gem Riverside quận 2sở hữu những giá trị hoàn hảo mà hiếm dự án căn hộ bất động sản nào có được. căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sở hữu những thiết kế sang trọng vào bậc nhất Saigon. Những tiện ích mà dự án căn hộ đem lại cho cư dân sống tại đây là xuất sắc. Và địa điểm của dự án căn hộ khiến nó phát triển thành niềm mơ ước của rất nhiều người. khu căn hộ Gem Riverside cân bằng phong thủy


Gem Riverside

Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì Gem Riverside Dat Xanh chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội Chung cư Gem Riverside quận 2 được phát triển với quy mô hơn Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, tại địa bàn Phường An Phú, Quận 2, thuộc Khu Đông TP.HCM. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại du an can ho Gem Riverside quan 2 sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận 2 nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Thiết kế Chung cư Gem Riverside quận 2 mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Gem Riverside trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. du an can ho Gem Riverside quan 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 2, vị trí căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 4/2018 tới đây. Tiềm năng cho thuê căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét