Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Akari City vị trí mặt tiền

Dự án căn hộ cao cấp Akari City chủ đầu tư Nam Long Group tổng thể hoàn chỉnh vị trí đẹp không gian xanh lớn.

Akari Binh Tan tổng thể hoàn chỉnh khu hạng A tuyến metro đi qua. Khu dự án tầm nhìn tuyệt đẹp, được xây dựng bởi Nam Long Group nhịp sống hiện đại. Khu căn hộ Akari City vận hành chuyên nghiệp, toạ lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc vị trí đẹp. Akari City là dự án khu căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là niềm kiêu hãnh của bạn và gia đình bạn khi là chủ nhân căn hộ cao cấp tại đây. Khu căn hộ chung cư Akari City dân cư dân trí, khu vực huyện Bình Tân không gian xanh lớn. Căn hộ Akari City độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hóa Việt Nam. Chung cư Akari City tuyến metro đi qua.

Akari City
dự án orchid park nhà bè tầm nhìn tuyệt đẹp. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Akari City sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Dự án Akari City toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực.
Akari Binh Tan nhịp sống hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái khi sống tại căn hộ Akari City. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác…
Chung cư Akari City vận hành chuyên nghiệp. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ Akari City được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Akari City.
dự án orchid park nhà bè dân cư dân trí. Thanh toán Akari City linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét