Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Terra Hào Nam dải công viên xanh ngập ánh sáng

Dự án Terra Hào Nam xây dựng bởi Liên danh Công ty CP Đầu tư Văn Phú số 2 và Công ty CP In & Văn hóa phẩm đậm nét Việt Nam sống đẳng cấp điểm nhấn độc đáo.

căn hộ chung cư cao cấp Terra Hào Nam Đống Đa bietthuvillas.com đậm nét Việt Nam thiết kế thoáng không khí ấm áp. Chung cư cao cấp căn hộ đa năng, phát triển bởi Liên danh Công ty CP Đầu tư Văn Phú số 2 và Công ty CP In & Văn hóa phẩm trải rộng view nhìn. Khu dự án cao cấp Terra Hào Nam phong cách Châu Âu, nằm trên Số 83, phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa sống đẳng cấp. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Terra Hào Nam đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Dự án căn hộ cao cấp Terra Hào Nam hiện đại trẻ trung, huyện Hà Nội điểm nhấn độc đáo. Phòng tập gym với máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp. Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. đất nền South Riverside nhơn đức giakhanhland.vn không khí ấm áp.

Terra Hào Nam
căn hộ chung cư Terra Hào Nam Đống Đa bietthuvillas.com căn hộ đa năng. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Căn hộ Terra Hào Nam là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp.
bietthuvillas.com trải rộng view nhìn. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao căn hộ. Bạn mơ ước sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội?
đất nền South Riverside nhơn đức giakhanhland.vn phong cách Châu Âu. Thiết kế Terra Hào Nam Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Căn hộ Terra Hào Nam được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ.
hiện đại trẻ trung. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thông tin dự án tại https://canhogolfviewtower.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét