Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Dự án đất nền Pax Residence đầu tư quy mô

Khu đất nền Pax Residence phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình thiết kế rất đẹp thiết kế đẹp đậm nét Việt Nam.

Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn thiết kế rất đẹp đầy phong cách dịch vụ cao cấp. Dự án chi tiết hợp lý, được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình phát triển toàn diện. Khu dự án cao cấp Pax Residence tối ưu công năng, địa chỉ tại đường xã Long Thới, Huyện Nhà Bè thiết kế đẹp. Bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một thiên đường có thật trên mặt đất. Khu đất nền cao cấp Pax Residence thuận tiện giáo dục, thuộc huyện Tp. Hồ Chí Minh đậm nét Việt Nam. Bao gồm những đất nền Pax Residence lộng lẫy kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan. Đất nền Pax Residence dịch vụ cao cấp.

Pax Residence
chi tiết hợp lý. Có thể nói đây là thời điểm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đất nền chất lượng có vị trí chiến lược trong khu đô thị hiện đại. Nằm trong tổng thể quy hoạch Thành phố, dự án Pax Residence dự kiến xây dựng khu đất nền cao cấp, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi.
Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn phát triển toàn diện. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án. Cư dân sống tại Pax Residence sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao.
tối ưu công năng. Không gian đất nền Pax Residence thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào. Tại Pax Residence, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể Pax Residence chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án.
Pax Residence Long Thới Nhà Bè thuận tiện giáo dục. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét