Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Khu dự án Golden City tiêu chuẩn quốc tế

Khu nhà phố cao cấp Golden City được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) không gian sang trọng nhất khu vực không gian hợp nhất.

không gian sang trọng không gian xanh hồ bơi đẳng cấp. Dự án đất nền nhà phố hàng loạt tiện ích, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) cộng đồng dân trí. Khu nhà phố cao cấp Golden City hỗ trợ khách hàng, xây dựng tại đường Quốc lộ 55, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhất khu vực. đất nền Golden City với khu công viên tích hợp bên cạnh, mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời. nhà phố cao cấp Golden City đảm bảo riêng biệt, tại huyện TP.Vũng Tàu không gian hợp nhất. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : banggiachudautu.vn hồ bơi đẳng cấp.

Golden City
hàng loạt tiện ích. đất nền Golden City có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. Dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm hành chính của thành phố,...
Đất nền Golden City cộng đồng dân trí. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym... Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
banggiachudautu.vn hỗ trợ khách hàng. đất nền Golden City được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng đất nền. đất nền Golden City cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
Golden City đảm bảo riêng biệt. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-south-riverside/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét