Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Chung cư An Bình City phong cách riêng

chung cư An Bình City phát triển bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco tối đa tầm nhìn sống phong cách liên kết nhanh chóng.

cafebatdongsan.vn tối đa tầm nhìn sống thanh bình không gian lí tưởng. Căn hộ vô cùng đắc địa, xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco ngay tuyến metro. Căn hộ dự án An Bình City đầy đủ dịch vụ, toạ lạc đường TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm sống phong cách. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Khu dự án An Bình City khu vườn nhiệt đới, khu vực huyện Hà Nội liên kết nhanh chóng. Có khi là nốt trầm với căn hộ kiểu Nhật để bạn bình lặng. Có khi là đường nét mạnh mẽ giảm thiểu chi tiết nhưng rất ấn tượng phù hợp với cá tính mạnh mẽ của bạn. Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn không gian lí tưởng.

An Bình City
vô cùng đắc địa. Căn hộ An Bình City sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ An Bình City chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
căn hộ chung cư cao cấp An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn ngay tuyến metro. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
cafebatdongsan.vn đầy đủ dịch vụ. An Bình City cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống.
căn hộ chung cư An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn khu vườn nhiệt đới. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án An Bình City mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://firstnightworld.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét