Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thiên đường cho cuộc sống vững bền tại dự án cao cấp Lexington Garden

Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đủ năng lực để kiến tạo thành công Lexington Garden đúng như những gì CĐT đã khẳng định. dự án Nhà phố Lexington Garden một chốn an cư


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lexington Garden Long An, Lexington Garden Long An hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CĐT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ dự án Nhà phố Lexington Garden đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Tiện ích tại dự án cao cấp Lexington Garden vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Với thiết kế diện tích đất nền linh hoạt, Lexington Garden mang đến cho khách hàng các đất nền có diện tích từ {dien_tich_can_ho} từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Lexington Garden Long An mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một đất nền đều sở hữu một Nhà phố riêng biệt, Nhà phố có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. CĐT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở Nhà phố hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Lexington Garden làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào , với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CĐT là công ty Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường BDS Long An nói riêng và thị trường BDS TPHCM nói chung.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét