Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Đôi lời về chủ đầu tư căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2

Thị trường BDS trở lại một cách mạnh mẽ, các dự án nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng liên tục được khởi động. Nắm bắt được xu hướng và tâm lý của nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nhà ở cao cấp, tập đoàn Đất Xanh Group đã cho ra mắt Gem Riverside quan 2 nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư, giới địa ốc trong nước và ngoài nước. dự án căn hội Gem Riverside ưu đãi đặc biệt


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2: thiet ke can ho gem riverside
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Gem Riverside quan 2 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội du an Gem Riverside quan 2 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

du an Gem Riverside quan 2 đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Về dự án: Gem Riverside quan 2 tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Căn hộ Gem Riverside quận 2 được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Chính sách bán hàng của Gem Riverside quan 2 : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đất Xanh Group đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Mở bán căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét