Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh 2 và 4 yếu tố nổi bật của sản phẩm

Golden Bay 602 Cam Ranh được đầu tư chuỗi các tiện ích khép kín và đồng bộ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đây sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả những khách hàng đất nền Golden Bay 602 hồ bơi trẻ em


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tiến độ Golden Bay Cam Ranh mua du an Golden Bay giai doan 2 tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Khánh Hòa khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án đất nền cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Golden Bay 602 Cam Ranh được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Khánh Hòa, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Khánh Hòa.
mua du an Golden Bay giai doan 2 nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân mua du an Golden Bay giai doan 2 có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Cộng đồng dân cư tại đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.
Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như đất nền – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. mua du an Golden Bay giai doan 2 với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc đất nền "Golden Bay 602 " của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Khi sống tại dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Xanh thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một đất nền tại dự án. Chỉ với 6tr/m2. Là khoảng {gia_ban_tren_can} Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một đất nền như ý. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Bạn muốn sở hữu một đất nền Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một đất nền, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét