Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Sunshine Boulevard Chung cư cao cấp mảng xanh đắt giá đầy phong cách

Khu căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group phong cách hiện đại sống riêng tư căn hộ lộng lẫy.

Sunshine Garden duansunshinegroup.net phong cách hiện đại sống hiện đại không gian an lành. Khu căn hộ chung cự không gian sinh thái, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group phù hợp tài chính. Căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard cảnh quan chuyên nghiệp, vị trí đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân sống riêng tư. Một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh với những góc vườn xanh tươi. Dự án Sunshine Boulevard bức tranh sống động, huyện Hà Nội căn hộ lộng lẫy. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định. chung cư Sunshine Boulevard không gian an lành.

Sunshine Boulevard
không gian sinh thái. Toàn bộ các khối nhà Sunshine Boulevard được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Giá trị sẽ tăng lên gấp bội kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của Thành Phố. Sunshine Boulevard nơi phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, giải thích và sinh sống của nhiều cư dân trong tương lai,…
Sunshine Garden duansunshinegroup.net phù hợp tài chính. Kết hợp với công tác vận hành và quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 chắc chắn căn hộ Sunshine Boulevard sẽ là một điểm lựa chọn lý tưởng để sinh sống và làm việc. Sunshine Boulevard đầy đủ các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi,...
cảnh quan chuyên nghiệp. Thiết kế căn hộ Sunshine Boulevard Châu Âu, hiện đại, thoáng mát, có hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe, ngân hàng, siêu thị, spa,... Các căn hộ Sunshine Boulevard đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường.
chung cư Sunshine Boulevard bức tranh sống động. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Sunshine Boulevard còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-huyen-can-gio-tu-nam-2015-den-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét