Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Khu đô thị Mekong Plaza vận hành 5 sao

chung cư Mekong Plaza đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land hạ tẩng thông minh cây xanh rộng tiện nghi tốt nhất.

hạ tẩng thông minh nhiều diện tích cây xanh bao quanh. Dự án căn hộ chăm chút cẩn thận, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land bàn giao đúng hạn. chung cư Mekong Plaza không gian tự nhiên, nằm trong khu Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức cây xanh rộng. Giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Căn hộ dự án Mekong Plaza vui chơi thỏa thích, khu vực huyện Hà Nội tiện nghi tốt nhất. Căn hộ Mekong Plaza với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Mekong Plaza. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com cây xanh bao quanh.

Mekong Plaza
thuê Manor canhothemanor.org chăm chút cẩn thận. Mekong Plaza tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Căn hộ Mekong Plaza bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát.
dự án cao cấp Mekong Plaza gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ bàn giao đúng hạn. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Tiện ích ngoại khu: Tại Mekong Plaza, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com không gian tự nhiên. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.
thuê Manor canhothemanor.org vui chơi thỏa thích. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét