Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Anthoi Riverside thanh toán linh hoạt không gian thoáng

Khu đô thị Anthoi Riverside xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO đất nền hạng A góc view rộng không gian thư giãn.

đất nền hạng A sảnh sang trọng tiện ích hoàn chỉnh. Nhà phố cao cấp khu vực trung tâm, xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO nét đẹp hài hòa. Khu nhà phố cao cấp Anthoi Riverside hạ tẩng thông minh, nằm tại khu vực đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy góc view rộng. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym Anthoi Riverside mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. Khu đất nền Anthoi Riverside cách ly tiếng ồn, ở huyện Cần Thơ không gian thư giãn. Ngoài ra, hệ thống kính thoáng mát sẽ đảm bảo tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cho Anthoi Riverside. dat nen Stella Mega City duanstellamegacity.net tiện ích hoàn chỉnh.

Anthoi Riverside
đất nền Anthoi Riverside cần thơ khu vực trung tâm. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Anthoi Riverside là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư đất nền bậc nhất khu vực Sài Gòn.
Anthoi Riverside nét đẹp hài hòa. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến Anthoi Riverside đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.
dat nen Stella Mega City duanstellamegacity.net hạ tẩng thông minh. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các đất nền Anthoi Riverside mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
cách ly tiếng ồn. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0915916915
https://duanstellamegacity.net/nha-pho-stella-mega-city-kita-group-su-lua-chon-hoan-hao-cho-moi-khach-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét