Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án chung cư Grand Center căn hộ giá rẻ với chất lượng sống vươt trội

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center không chỉ có thiết kế ấn tượng về không gian kiến trúc bên trong các căn hộ mà còn sở hữu địa điểm tuyệt đẹp trên mặt đường huyết mạch nối các quận trung tâm. Mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại an toàn, tân tiến và đầy đủ tiện ích vượt trội. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh sống của mọi đối tượng khách hàng.


Grand Center

Tiến ích sống đầy đủ, đẳng cấp tại dự án chung cư Grand Center

Chung Cư Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Từ dự án bất động sản có thể thuận lợi di chuyển với các khu vực quan trọng của thành phố thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc trên cao, tuyến xe bus nội đô, di chuyển khu vực phía Bắc và Nam Từ Liêm cũng như các tỉnh lân cận. Khu vực giao thông phát triển, được đầu tư hạ tầng mạnh mẽ và được quy hoạch vô cùng tốt. Đến thời điểm hiện tại, khu trung tâm Quy Nhơn đã phát triển thành cộng đồng có lối sống đẳng cấp, dân cư giàu có.


Có thể khẳng định, tiện ích là thế mạnh nổi bật. Quyết định việc mua dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center. Theo đó, cuộc sống hiện đại tương lai của cư dân sẽ được chắc chắn và phát triển toàn diện về tinh thần lẫn thể chất. Bên cạnh các tiện ích mới này, cư dân tương lai của Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có thể lựa chọn tập luyện bơi lội thể thao tại bể bơi ngoài trời có sẵn ở GĐ 1.


dự án chung cư Grand Center có thiết kế tinh tế


Thiết kế nội thất linh hoạt và thông minh của căn hộ cao cấp. Nhằm chắc chắn có đủ không gian chung cho cả gia đình và không gian riêng cho từng thành viên. Hệ thống ban công, cửa sổ của căn hộ cao cấp được bố trí, thiết kế hợp lý. Tạo sự cân bằng không khí và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đại diện chủ đầu tư cho biết, mức giá hợp lý không chỉ giúp cư dân dự án Grand Center Bình Định tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi. Mà còn là thời cơ đầu tư sinh lời cao. Mặc dù là dự án, nhưng căn hộ cao cấp tại dự án chung cư Grand Center lại được tận hưởng từ KĐT mới Hưng Thịnh có một quỹ đất vô cùng rộng. Do đó, dự án bất động sản có thể tha hồ phát triển và xây dựng một không gian sống xanh bậc nhất giữa Quy Nhơn cho cư dân. Mà nhiều dự án bất động sản đắt đỏ cũng không thể làm được giữa trung tâm.


Chủ đầu tư dự án chung cư Grand Center rất chú trọng khai thác những lợi thế tiện ích thuận lợi như. Siêu thị, giao thông, trường học, bến xe… Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hợp lý, thuận lợi nhất cho cư dân dự án chung cư. Nằm tại địa điểm trung tâm. dự án chung cư Grand Center được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ và môi trường dân trí cao như. Gần hệ thống giáo dục chất lượng hiện hữu và cao cấp. Từ cấp mẫu giáo đến đại học, gần khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm. Công viên, gần các cơ sở y tế danh tiếng cả nước,… Ngoài ra, chủ đầu tư còn giải thích tối đa quý vị về tài chính. Tạo điều kiện hết mức có thể để việc sở hữu một căn hộ chung cư ở dự án chung cư Grand Center phát triển thành thuận lợi hơn. Cụ thể, lúc quý vị mua chung cư tại dự án chung cư Grand Center sẽ được giải thích cho vày 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm từ Ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc tới lúc nhận nhà. Nếu quý vị không vay chính sách lãi suất ưu đãi 0% thì sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ. dự án chung cư Grand Center tọa lạc tại con đường sầm uất bậc nhất Quy Nhơn, địa điểm “vàng” mặt Nguyễn Tất Thành. Đây là dự án bất động sản trọng điểm của khu vực Quy Nhơn nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thành phố, tiếp giáp KĐT phía miền Trung – Trung tâm mới của Quy Nhơn.



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét