Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Sunlight Tower diện tích đa dạng đầy cá tính

Khu chung cư Sunlight Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Việt Nam phức hợp đa năng không gian mở tầm nhìn thông thoáng.

Căn hộ Sunlight Tower phức hợp đa năng giá tốt nhất thiết bị hiện đại. dự án căn hộ chung cư thiết bị cao cấp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Việt Nam thanh toán chủ động. Khu chung cư Sunlight Tower phong cách năng động, địa chỉ tại đường 3A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền không gian mở. Một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh với những góc vườn xanh tươi. Khu dự án cao cấp Sunlight Tower hướng nhìn trải rộng, khu vực huyện Hải Phòng tầm nhìn thông thoáng. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Tiện ích hiện đại nhất. duanwiltontower.net/thiet-ke-hoa-hop-voi-thien-nhien-cua-can-ho-chung-cu-cho-thue-oyster-ganh-hao/ thiết bị hiện đại.

Sunlight Tower
canhogateway.net/cho-thue-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-dau-tu-gia-tri-khong-gian-mo/ thiết bị cao cấp. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Sunlight Tower sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.
thanh toán chủ động. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Sunlight Tower được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước. Sunlight Tower còn được gọi là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bởi chủ đầu tư dành trọn khu vực công cộng cho hồ bơi và cây xanh.
duanwiltontower.net/thiet-ke-hoa-hop-voi-thien-nhien-cua-can-ho-chung-cu-cho-thue-oyster-ganh-hao/ phong cách năng động. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Thiết kế căn hộ Sunlight Tower vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
canhogateway.net/cho-thue-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-dau-tu-gia-tri-khong-gian-mo/ hướng nhìn trải rộng. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Sunlight Tower còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét