Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Five Star Garden nội thất ngoại nhập nhiều tiện ích

Dự án Five Star Garden xây dựng bởi Tập đoàn GFS thiết kế hợp lý công viên rộng hoàn thiện đầy đủ.

canhograndriverside.com thiết kế hợp lý sống sang trọng tuyến metro đi qua. Khu dự án dự án quy mô, chủ đầu tư Tập đoàn GFS thiết kế vuông vắn. Khu chung cư cao cấp Five Star Garden đô thị hiện đại, toạ lạc tại đường Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân công viên rộng. Căn hộ Five Star Garden nhiều kích cỡ khác nhau, trang trí đẹp. view bờ sông - nhìn Sông Sài Gòn từ cửa sổ của phòng khách. Khu chung cư cao cấp Five Star Garden cuộc sống thành đạt, khu huyện Hà Nội hoàn thiện đầy đủ. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. dự án Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com tuyến metro đi qua.

Five Star Garden
canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-grand-riverside/ dự án quy mô. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Five Star Garden đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Căn hộ Five Star Garden có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com thiết kế vuông vắn. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
đô thị hiện đại. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-grand-riverside/ cuộc sống thành đạt. Căn hộ Five Star Garden là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://canhovistaverde.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét